Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ năm - 07/11/2019 01:29
Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam và 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2019), sáng ngày 18/10/2019 Công đoàn cơ sỏ thành viên Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm cho nữ đối tượng và nữ cán bộ viên chức, đoàn viên công đoàn tại Trung tâm.
Đây là dịp để các bà, các mẹ và nữcán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ cũng như quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ. Từ đó khơi dậy lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực trong đời sống, xã hội.
ảnh 1
Đồng chí Nguyễn Đức Dân - Chủ tịch Công đoàn CSTV tặng hoa chúc mừng các đại biểu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
 
Thay mặt Lãnh đạo đơn vị, bà Nguyễn Thúy Hường - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc mừng động viên các bà, các mẹ, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là đối tượng đang nuôi dưỡng và nữ đoàn viên công đoàn tại Trung tâm đã luôn kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực vượt khó mọi khó khăn, thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong xây dựng và gìn giữ hạnh phúc gia đình, đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và “Xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc’.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và đoàn viên công đoàn đã cùng nhau giao lưu văn hóa – văn nghệ và mang đến Hội nghị những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong không khí đầm ấm, phấn khởi và vui tươi./.
Buổi gặp mặtdiễn ra nghiêm túc, ý nghĩa, khép lại trong không khí tràn ngập niềm vui, tiếng cười và mọi người đều nhận được nguồn động viên, khích lệ, cùng nhau nỗ lực phấn đấu, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.
ảnh 2
Chụp hình lưu niệm Tập thể Trung tâm Bảo trợ và CTXH – Thái Nguyên

Tác giả bài viết: Phòng HC-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin tức Sự kiện

Thống kê website

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay639
  • Tháng hiện tại21,759
  • Tổng lượt truy cập661,973

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây