“Tổ chức hoạt động Tết Trung thu - Năm 2019”

Thứ ba - 17/09/2019 21:27
Tối ngày 12/9/2019, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty TNHH Bột giặt LIX và các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức Tết Trung thu năm 2019 với Chủ đề “Ánh trăng diệu kỳ” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm, con em cán bộ, viên chức và nhân dân địa phương trên địa bàn.

Với mong muốn tổ chức đêm Trung thu ấm áp nghĩa tình, tạo không khí vui tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm để chia sẻ, động viên, khuyến khích tinh thần vươn lên trong học tập của các em khi bước vào năm học mới. Đồng thời kêu gọi tinh thần “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội. Vừa qua, vào tối ngày 12/9/2019, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty TNHH Bột giặt LIX và các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức Tết Trung thu năm 2019 với Chủ đề “Ánh trăng diệu kỳ” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm, con em cán bộ, viên chức và nhân dân địa phương trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Thúy Hường - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng và cảm ơn những tấm lòng vàng của các tổ chức, đoàn thể, cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ vật chất và tinh thần cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và luôn đồng hành cùng Trung tâm trong thời gian vừa qua.

Cũng trong Đêm Trung thu, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, say sưa với những màn biểu diễn múa lân, thích thú với tiếng trống lân rộn rã,... Nhiều phần quà được các tổ chức, nhà hảo tâm trao tặng các em trong dịp Trung thu, không chỉ động viên về tinh thần mà còn giúp các em cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của "Tết Trung thu đoàn viên", sự ấm áp của tình yêu thương.

Niềm vui trong ngày Tết Trung thu càng lan tỏa khi các em đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi; trong đó có em Hoàng Thị Yến - đỗ thủ khoa Đại học Y Dược Thái Nguyên trong kỳ thi Đại học vừa qua cũng đã nhận được nhiều phần quà từ các tổ chức, cá nhân tham dự.

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang yêu thương và sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng đến với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó thể hiện truyền thống nhân ái, "lá lành đùm lá rách"; đồng thời giúp các em vơi đi mặc cảm, tự ti và hòa nhập cộng đồng, vui chơi với các bạn cùng trang lứa./.

 

Công ty TNHH Bột giặt LIX trao tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm

Quỹ Khuyến học Tổ dân phố số 36 - P. Quang Trung - TPTN tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm

Công ty Dược và Thiết bị Y tế Hà Tuyên trao tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm

Công ty Kiểm toán Đông Á trao tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm

Quỹ Khuyến học P. Quang Trung - TPTN tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm

Câu lạc bộ Mậu Thân 1968 tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm

Đoàn Thanh niên Sở Lao động – TB&XH tỉnh Thái Nguyên tặng quà  cho trẻ em tại Trung tâm

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Nguyên trao tặng quà cho cháu Hoàng Thị Yến
- đỗ thủ khoa Đại học Y, Dược Thái Nguyên
trong kỳ thi Đại học năm 2019

 
Tiết mục múa lân tại Đêm Hội Trăng Rằm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin tức Sự kiện

Thống kê website

  • Đang truy cập4
  • Hôm nay782
  • Tháng hiện tại22,119
  • Tổng lượt truy cập662,333

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây